วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

เด็กแนว... ชี้ช่องรวยRP,BIG

BIG พื้นฐานไม่น้อยกว่า 2.60 บาท

พบกับสัมมนาที่ไม่ควรพลาดแห่งปี 59  เมื่อปรมาจารย์แห่งโหรหุ้นเมืองไทย  หมอไพศาล ปะทะ เด็กแนว  กับงานสัมมนา “รุ่งหรือริ่ง กับหุ้นปีลิง”   วันที่ 30 มกราคม 2559  โรงแรมดิเอ็มเมอรัล รัชดา เวลา 12.00-17.00 น.     พบกับการเปิดเวที 2 ช่วง
1.             ช่วงของความรู้การวิเคราะห์หุ้น ด้วย Market cap., Free Float, วิธีการเลือกหุ้นปันผล, การล้างขาดทุนสะสม, กลเกมส์การไล่ราคาและการเพิ่มทุน, สัญญาณเทคนิคซื้อขายแบบง่าย
2.             และช่วงเสวนาดวงเมืองกับดวงหุ้น   ฟันธงเศรษฐกิจ การลงทุน  ชี้อนาคตด้วยหลักโหราศาสตร์ของดวงหุ้นรายเดือน
        พลาดไม่ได้สำหรับงานนี้    เพราะอนาคตหุ้นไทยกำลังจะถูกโหรชื่อดังเปิดเผย         สำรองที่นั่งด่วน จำนวนจำกัด  ราคา 1,400 บาท     โอนเข้าบัญชี น.ส สุรัตน์ ขวัญกลาง   ธ.กสิกรไทย เลขที่ 727-2-63816-5   จากนั้นส่งสำเนาไปที่ Line: jui_dui1611  หรือ email: powerpigxhouse@gmail.com    
         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณ ขิม  082-713-9414      คุณโอม 084-7777-444    ต้องเร็วแล้วนะ เดี๋ยวไม่ทันเพิ่น   เหลือที่นั่งจำกัด และจะปิดการรับสมัครภายในวันอังคารนี้แล้ว  รีบจองด่วนเลย
 ผู้เข้าฟังที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิกห้องไลน์เด็กแนวจะทำการเปิดห้องไลน์ให้รับรู้ข้อมูลข่าวสารให้ฟรีถึง ธันวาคม 59
RP  ต้นสัปดาห์มาขึ้นเรือกันดีกว่า    จริงๆ แล้วเป็นหุ้นที่ให้ไปเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนเพราะมองเห็นฟอร์มราคาหุ้นที่กำลังตั้งทรงหลังจากรูดลงตั้งแต่เข้าตลาดแล้วยังไมฟื้น แต่ถ้าของเขาดีจริงเดี๋ยวก็จะกลับมาอยุ่ดี          RP  ราชาเฟอร์รี่ เป็นเจ้าของเรือใช้ขนส่งคนและสิ่งของวิ่งแถบเกาะสมุย เกาะพงัน และกำลังเพิ่มเส้นทางใหม่ มีเรือ 12 ลำ  มีท่าเรือของตัวเอง  รายได้จากการเก็บค่าขนส่ง  รวมทั้งการให้เช่าถือว่าเติบโตมากในช่วงปลายปี   และทำท่าจะ high season ยาว เพราะเข้าฤดูร้อนฝรั่งก็จะเข้ามาเที่ยวไป   ประโยชน์ที่ได้เต็มๆ คือส่วนต่างกำไรเพิ่มขึ้นจากราคาน้ำมันที่ลดลงมากมายก่ายกอง
จึงทำให้ผลประกอบการจะออกมาเติบโตกว่าเป้าเดิม รวมทั้งการขยายกองเรือยิ่งเพิ่มรายได้เช่นกัน  นักวิเคราะห์มองเป้าหุ้นตัวนี้ไม่ต่ำกว่า 10 บาท เด็กแนวว่าเหมาะสม ราคาหุ้นที่ลงมาต่ำๆ นี้โอกาสมาถึงแล้ว    ด้านสัญญาณกราฟ 120 นาทีกำลังฟอร์มตัวเป็น W-shape เต็มที่  โดย Stoch ยกฐานขึ้นเป็นแบบ higher low และจะทำให้แนวโน้มราคาที่กำลังสะสมพลังอยู่นี้เดินหน้าซะที  แนวต้านแรก 7.80 บาท ถ้าผ่านได้จะ bottom out จากที่ลงต่ำมาหลายเดือน  สะสมกันไว้ราคาถูกเกิน
BIG  เด็กแนวเคยบอกไปเมื่อครั้งแนะนำหุ้นตัวนี้ในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งตอนนั้นราคาหุ้นโดนสาดเสีย เทเสียว่าหุ้นตัวนี้ยังไงก็ต้องกลับมา เพราะมีอะไรซ่อนอยู่เยอะ หลังประกาศงบ Q3 ออกมาดีแล้วราคาหุ้นก็เริ่มถูก sell on fact ออกมา ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ   แต่ได้ประเมินไว้ให้แล้วว่า  Q4 กำไรจะออกมาโดดเด่นกว่า 100 ล้านบาท และล่าสุดเท่าที่ประเมินจะออกมามากกว่าคาด หลังจากได้อานิสงส์ของภาษีที่รัฐบาลประการออกมาสำหรับการจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญต่างๆ คาดว่ากำไรจะทุบสถิติรายไตรมาสเฉียด 150 ล้านบาท และจะจ่ายปันผลเป็นครั้งแรงในรอบนี้ ส่วนในปี 59 กำไรจะโตขึ้นไปอีก เพราะการขยายสาขาและเพิ่มธุรกิจพิมพ์ภาพครบทุกสาขา
ด้านราคาเป้าหมายให้ไว้ก่อนหน้านี้ว่า พื้นฐานไม่น้อยกว่า 2.60 บาท และเผลอๆ อาจสูงกว่านี้หลังยอดรายได้ของการพิมพ์ภาพขยายตัวเพิ่มเติม ราคาหุ้นที่กำลังวิ่งขึ้นมาในตอนนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ธรรมดา  แรงซื้อ แรงดันใช้ได้ทีเดียว  และไม่น่าจะจบเร็ว     ขณะที่กราฟกำลังยกฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ  โดย MACD ไต่ระดับผ่านแนว down trend เข้าสู่แนว uptrend สำเร็จแล้ว ราคาหุ้นกำลังจะวิ่งไปชนกรอบบนของราย week เป็นฟอร์มสามทหารในแท่งเทียนมีเป้าที่จะต้องไปพุ่งชนคือ 2 บาท อย่าให้พลาดเลยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น