วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เด็กแนว... ชี้ช่องรวย RICH

RICH ปี58 โตเท่าตัว เคาะเป้า 2.80 บาท

เด็กแนวเรียนเชิญท่านนักลงทุนร่วมฟังสัมมนา ครั้งสุดท้ายของปี 2557  ในงาน Thailand Smart Money ณ  ชั้น 3 sky hall  เซ็นทรัล ลาดพร้าว  ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม นี้ตั้งแต่เวลา 18.00-19.30 ณ  ท่านจะได้  พบกับมุมมองการลงทุนในปี 58  แนวโน้มตลาดหุ้น   หุ้นเด่นสำหรับลงทุน และการจัดพอร์ทลงทุน  และถามตอบปัญหาหุ้นอย่างเต็มที่  งานเดียว  งานสุดท้ายของปี   ฟรี  walk in  โดยด่วน ที่นั่งจำกัด

RICH  ล่าสุดที่แนะนำหุ้นตัวนี้คือ 1 ธันวาคม วันแรกของการปลดแคช  และมาแนะนำวันนี้คือวันสุดท้ายของการอยู่ในบัญชีปกติ  เพราะจะกลับเข้าไปติดแคชอีกแล้ว เนื่องจากเป็นหุ้นที่ร้อนแรง ปริมาณการซื้อขายหนาแน่นตลอดสัปดาห์   วันนี้กลับมาแนะนำ เพราะเมื่อวานบริษัทมีการแถลงแนวโน้มธุรกิจเปิดใจให้สื่อรับทราบว่าบริษัททำอะไรกันแน่ หลังจากคลุมเครือกันมานาน  และในที่สุดก็ได้ความชัดเจนว่า สิ้นปี57 บริษัทจะล้างขาดทุนสะสมด้วยการปรับโครงสร้างทุน อีกทั้งจะมีกำไรพิเศษ หลังจากการขายบริษัทลูกออกไป และคราวนี้ก็จะใสสะอาดพร้อมที่จะจ่ายปันผลในอนาคต  ส่วนการที่มีเสี่ยชื่อดังมาถือหุ้นนั้น เพราะมั่นใจในธุรกิจบริษัท  จะลงทุนไปด้วยกัน  อีกทั้งในช่วงต้นปี 58 บริษัทจะได้พันธมิตรทางธุรกิจเป็นผู้ประกอบการเหล็กรายใหญ่  เข้ามาร่วมงานกัน  ซึ่งจะทำให้มีรายได้เติบโตก้าวกระโดดเป็นเท่าตัวจากปีนี้   ส่วนเรื่องการจ่ายเงินเพิ่มทุน    อัตรา 1 ต่อ 1 ราคา 0.30 บาทให้ผู้ถือหุ้นเดิม  แนะนำว่ารีบไปใช้สิทธิ์ซะเพราะ  ราคาจะไม่มีการ dilute อีกแล้ว  เนื่องจากเป็นช่วงการใช้สิทธิ์ใส่เงิน  ราคาตรงนี้ 2.34 บาทได้ทุนต่ำเข้ามาเสริมยังไงก็คุ้มค่า   และให้มองอนาคต การที่บริษัทกล้าทำอย่างนี้แสดงว่าต้องมีอะไรมากกว่าที่แถลงแน่  อยู่ๆ มาตั้งโต๊ะแถลงก็ต้องมีของดีที่ยังไม่เปิด  ต้องมาตามดูกันในภายหลัง   จับตาดูการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่นี้อย่ากระพริบตา  หุ้นแบบนี้เห็นมานักต่อนัก

แนวโน้มกราฟ ยังอยู่ในรอบแบบสร้างกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้น  ซึ่งเกิดสัญญาณซื้อใน RSI ค่อนข้างชัดเจน เพียงแต่รอการวิ่งตัดผ่านกรอบบนซึ่งเป็นแนวต้าน 2.50 บาทไปให้ได้ ถ้าผ่านได้จะวิ่งต่อไปไม่เห็นหลัง เนื่องจากจะยืนยันการเปิดรูปแบบ W-shape แบบยกฐาน  และวิ่งไป 2.80 บาทต่อไป แนะนำให้สะสมแบบใจเย็น  ของดีๆ  มีอนาคต

1 ความคิดเห็น: